Tin mới

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Đại hội Công đoàn cơ sở Sở Du lịch nhiệm kỳ 2023 – 2028
Đại hội Công đoàn cơ sở Sở Du lịch nhiệm kỳ 2023 – 2028

Đại hội Công đoàn cơ sở Sở Du lịch nhiệm kỳ 2023 – 2028

Căn cứ Kế hoạch số 06/KH-CĐCS ngày 29/03/2023 của Công đoàn cơ sở Sở Du lịch về Kế hoạch tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở khóa I nhiệm kỳ 2023-2028; Được sự đồng ý của Đảng ủy Sở Du lịch, Công đoàn Viên chức tỉnh Lào Cai; Ngày 25/05/2023, Công đoàn cơ sở Sở Du lịch đã tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028.

anh tin bai
 

Đoàn chủ tịch Công đoàn Sở Du lịch.

Tham dự và chỉ đạo có ông Trần Sơn Bình - Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh; ông Hà Văn Thắng – Gm đốc Sở Du lịch và cùng toàn thể đoàn viên công đoàn Sở Du lịch tham gia Đại hội.

Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn cơ sở Sở Du lịch không ngừng cố gắng, củng cố, kiện toàn về tổ chức phát triển về số lượng và chất lượng; toàn thể đoàn viên, đội ngũ công chức luôn nhiệt tình, hăng hái trong các hoạt động. Đẩy mạnh công tác giáo dục, tuyên truyền tích cực “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Với tinh thần “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, phát triển vì quyền, lợi ích chính đáng của đoàn viên công đoàn và xây dựng tổ chức công đoàn vng mạnh”, Công đoàn cơ sở đã có nhiều chuyển biến tích cực rõ rệt trong các nội dung và phương thức hoạt động.

Tại Đại hội, các đoàn viên đã trình bày tham luận về công tác nữ công, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho đoàn đoàn viên, viên chức và người lao động trong cơ sở, xây dựng kế hoạch, nội dung chương trình tổ chức các hoạt động nữ công phù hợp với điều kiện của cơ sở đã tạo nên nhiều chuyển biến tích cực về chất lượng hoạt động nữ công tại cơ quan; thường xuyên đẩy mạnh các hoạt động giao lưu văn  hóa, văn nghệ, thể dục thể thao với các tổ chức trong đơn vị và các đơn vị cơ quan trong tỉnh nhằm tạo điều kiện các công đoàn viên được học hỏi, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện sức khỏe, tăng tính đoàn kết trong cơ sở.

Đồng thời, Đại hội cũng đã được nghe bài phát biểu chỉ đạo của ông Trần Sơn Bình, chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh, ông Hà Văn Thắng – Giám đốc Sở Du lịch biểu dương kết quả đã đạt được trong nhiệm kì vừa qua, đồng thời mong muốn các công đoàn viên cơ sở sẽ tiếp thu các ý kiến, phát huy và hoàn thành tốt nhiệm vụ do Công đoàn cơ sở đề ra trong thời gian tới.

Đại hội đã bầu ra 05 đồng chí đủ tiêu chuẩn vào ban chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Du lịch nhiệm kỳ 2023-2028 và 03 đồng chí vào đoàn đại biểu dự đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023-2028.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

anh tin bai

Văn nghệ chào mừng Đại hội

anh tin bai
 

Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023- 2028.

anh tin bai
 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                         Nguyễn Thị Như Ngọc