Tin mới

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Lào Cai tham gia quảng bá, xúc tiến du lịch tại Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh năm 2024
Ngày 04/04/2024 tại công viên 23/9, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ khai mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024. Lào Cai đã tham dự ngày hội với gian hàng quảng bá, xúc tiến và trưng bày giới thiệu đặc sản của Lào Cai tới du khách.
Tại sự kiện, Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tỉnh Lào Cai đã góp mặt với 01 gian hàng  nhằm giới thiệu, quảng bá, xúc tiến, giới thiệu du lịch Lào Cai với các loại ấn phẩm, ấn phẩm, hình ảnh, tờ rơi, tập gấp và thực hiện cung cấp thông tin, tư vấn sản phẩm du lịch hấp dẫn đến các đối tác, khách đến tham quan tại Hội chợ như: tour du lịch, các dịch vụ lưu trú trên địa bàn tỉnh và điểm đến.
anh tin bai
Du lịch Lào Cai tư vấn thông tin tới du khách
Ngoài ra, du khách có thể tìm hiểu các thông tin hữu ích về du lịch Lào Cai thông qua quét mã QR code để truy cập cổng thông tin du lịch thông minh tại địa chỉ http://laocaitourism.vnfanpage www.facebook.com/visit.laocai.
anh tin bai
Không gian trưng bày tài liệu và sản phẩm OCOP của Lào Cai
Với nhiều sản phẩm du lịch đặc sắc, riêng có, gian hàng du lịch Lào Cai đã thu hút được nhiều sự quan tâm của du khách, của các doanh nghiệp lữ hành trong nước và các cơ quan truyền thông, báo chí.
 
anh tin bai
Du khách tham quan gian hàng 
Việc tổ chức gian hàng giới thiệu các sản phẩm du lịch của Lào Cai tại Ngày hội đã góp phần quảng bá hình ảnh văn hóa, du lịch Lào Cai đến với du khách trong và ngoài nước. Tiếp tục phát huy, nâng cao hiệu quả trong hoạt động hợp tác phát triển du lịch 08 tỉnh Tây Bắc mở rộng và thành phố Hồ Chí Minh với các doanh nghiệp du lịch trong cả nước. Tạo sức hút hấp dẫn với du khách tham dự tại chương trình.

Như Ngọc