Tin mới

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
[HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN DU LỊCH BẮC HÀ GIAI ĐOẠN 2022 - 2025]
Thực hiện chương trình hợp tác, hỗ trợ triển khai các nhiệm vụ trọng tâm phát triển du lịch Bắc Hà giai đoạn 2022 - 2025 giữa Sở Du lịch và UBND huyện Bắc Hà.
Tại buổi làm việc chiều ngày 11/12/2022, lãnh đạo hai cơ quan cùng các đại biểu tham dự đã cùng thống nhất các nội dung du lịch sẽ thực hiện trong năm 2023 như:
- Xây dựng các đề án, chính sách phát triển du lịch, Hội nghị chuyên đề
- Xây dựng và phát triển chuỗi các hoạt động đặc sắc: Festival Cao nguyên trắng Bắc Hà - Chuỗi sự kiện thường niên bốn mùa - “Bắc Hà bốn mùa nghiêng say”; Sản phẩm du lịch thể thao tổng hợp Bac H’Advanture; Sản phẩm du lịch về đêm “Ký ức đêm trắng Bắc Hà”;...
- Đẩy mạnh phát triển nguồn nhân lực du lịch cho huyện Bắc Hà.
Đồng thời, các đại biểu cũng đưa ra các ý kiến, đề xuất các nội dung, giải pháp nhằm đưa Khu du lịch Bắc Hà trở thành Khu du lịch đặc sắc của tỉnh và khu vực.
Với những tiềm năng, thế mạnh về văn hoá truyền thống bản địa, cảnh quan thiên nhiên được kết hợp tạo nên các sản phẩm du lịch đặc sắc, riêng biệt, Khu du lịch Bắc Hà được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến, lựa chọn lý tưởng và hấp dẫn dành cho du khách trong nước và quốc tế không chỉ vào những dịp cuối tuần./.